Kena: Bridge of Spirits sẽ ra mắt vào tháng 9

Kena: Bridge of Spirits ấn định ngày ra mắt sau chuỗi ngày trì hoãn

Nguồn: PlayStation

Kena: Bridge of Spirits được giới thiệu vào tháng 6 năm 2020, và dự đoán là sẽ ra mắt vào mùa thu cùng năm. Tuy nhiên, những liên quan đến đại dịch và các nhân viên phải làm việc tại nhà, việc trì hoãn ra mắt game là điều không thể tránh khỏi. Và sau nhiều lần bị trì hoãn, Kena: Bridge of Spirits sẽ được ra mắt vào ngày 21 tháng 9 năm nay.

Cốt truyện của Kena: Bridge of Spirits

Kena: Bridge of Spirits sẽ xoay quanh về một cô gái có tên là Kena, một người chỉ đường dẫn lối linh hồn trẻ tuổi. Cô phiêu lưu tới ngôi làng bị bỏ hoang để khám phá đền núi thiêng liêng, tìm hiểu bí mật về những linh hồn bị mắc kẹt nơi đây và tìm cách giải phóng cho chúng.

Kena: Bridge of Spirits

Game sẽ theo chân Kena trên con đường giúp đỡ các linh hồn

Gameplay của Kena: Bridge of Spirits

Kena: Bridge of Spirits là một game giải đố, phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba. Mục tiêu chính của game là tìm kiếm và giải phóng các linh hồn. Để làm được điều này thì người chơi phải giải các câu đó thông qua các manh mối và vật phẩm tìm được

Người chơi có nhiệm vụ “thu thập” những người bạn tinh linh nhỏ để đồng hành cùng người chơi, Rot. Chúng có thể giúp bạn trong việc giải các câu đố thông qua hướng dẫn của bạn, như việc di chuyển đồ vật, làm xao lãng kẻ thù,…. Bạn thu thập càng nhiều Rot thì bạn sẽ mở khoá được thêm nhiều kỹ năng như việc tăng cường mũi tên xuyên qua nhiều kẻ thù hay những đòn đánh cận chiến sẽ mạnh như búa bổ,…

Kena: Bridge of Spirits

Rot, những linh hồn rụt rè sẽ luôn đồng hành và giúp đỡ trong chuyến đi của bạn.

Với chiếc gậy phép của mình, Kena có thể dùng nó để tấn công đối thủ bằng phép thuật, ngoài ra, còn có thể nâng cấp và sử dụng nó như một cây cung. Thêm vào đó, Kena còn có lá chắn ma thuật, thứ sẽ giúp cô chống đỡ các đòn tấn công của kẻ thù. Ngoài ra công dụng của lá chăn này có thể dùng để tạo ra các gợi ý khi giải đó và kích hoạt một số vật thể nhất định.

Đọc Thêm  Các cách tạo bảng trong Word với insert/table

Các Rot cũng sẽ giúp đỡ bạn trong khi chiến đấu, với điều kiện là lòng dũng cảm của chúng được tăng cao. Điều này có thể được giải quyết bằng cách tấn công vào kẻ thù. Ember Lab cũng đã đề cập đến việc, các Rot sẽ không thể chết trong combat cho nên bạn cũng không cần phải lo lắng về việc sẽ mất đi người bạn đồng hành nhỏ bé xinh xắn nào nhé.

Kena: Bridge of Spirits

Rot có thể tìm thấy có những nơi bí ẩn trong thế giới và có tận 100 Rot để bạn thu thập.

Kena: Bridge of Spirits còn có cơ chế phản đòn và vô hiệu đòn tấn công của đối thủ. Điều này sẽ đòi hỏi khá nhiều vào kỹ năng của game thủ về việc canh thời gian sao cho hợp lý để có thể ngăn chặn các đòn đánh của đối phương. Người chơi sẽ phải tính toán nhiều hơn khi chiến đấu chứ không phải cứ spam hết kỹ năng và quái sẽ chết. Những người chơi hệ Soulslike và yêu thích hành động chặt chém sẽ rất thích điểm này của game.

Kết

Theo mình, Kena: Bridge of Spirits sẽ rất đáng để trải nghiệm và là một trò chơi thân thiện với gia đình. Lối chơi và cốt truyện đủ hấp dẫn với các tầng lớp game thủ khác nhau. Tại sao chúng ta không gác lại những trò chơi có cốt truyện u tối và bạo lực để đến với những tựa game trong sáng và huyền diệu nhỉ.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

MÃ GIẢM GIÁ HÔM NAY
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart