Gamescom: Opening Night Live 2021 có gì thú vị

Gamescom là một hội chợ thương mại dành cho game được tổ chức vào tháng 8 hằng năm tại Cologne, Đức. Sự kiện sẽ có sự góp mặt của rất nhiều ông lớn nổi tiếng trong làng game như Xbox, Bethesda, Ubisoft,…. Và sau ba ngày 25 – 27.8.2021, Gamescom đã trình làng rất nhiều tựa game đáng mong chờ. Hãy cùng mã giảm giá hôm nay tụi mình điểm qua nhé.

Gamescom

Sự kiện Gamescom hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tựa game thú vị cho game thủ

Marvel’s Midnight Suns

Mở màn với Gamescom chúng ta hãy đến với tựa game của Marvel nhé. Marvel’s Midnight Suns là một sản phẩm được phát triển bởi Firaxis, công ty con của 2K hợp tác với lại Marvel. Game thuộc thể loại chiến thuật nhập vai và có cơ chế chiến đấu theo lượt giống XCOM. Với sự góp mặt của nhiều cái tên nổi tiếng của Marvel như Iron Man, Ghost Rider, Doctor Strange, Nico Minoru (Sister Grimm),…..

Game sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm 2022, và trong tháng này sẽ cho ra mắt gameplay của trò chơi. Ai là fan của Marvel thì đừng bỏ qua tựa game này nhé.


Cult of the Lamb

Cult of the Lamb được phát triển bởi Massive Monster và được phát hành bởi Devolver Digital. Game cho ta nhập vai vào một chú cừu bị quỷ ám được cứu sống bởi một kẻ lạ mặt bất thường, và phải trả nợ bằng cách xây dụng một cộng đồng người trung thành dưới tên của hắn.

Đọc Thêm  3 Cách Kiểm Tra Cấu Hình Máy Tính Chơi Game Được Không

Bắt đầu tôn giáo của bạn trong một vùng đất của những kẻ tiên tri giả tạo, mạo hiểm đến các khu vực đa dạng và bí ẩn để xây dựng cộng đồng trung thành của những người thờ phượng rừng và truyền bá để trở thành một giáo phái thực sự.

Game được dự tính sẽ ra mắt trong năm 2022.


Call of Duty: Vanguard

Sau khi chính thức tung teaser của tựa game vào ngày 17.8.2021, thì Sledgehammer Games tung ra đoạn demo gameplay của Call of Duty: Vanguard tại sự kiện Gamescom vừa qua. Phần demo đem đến cho chúng ta trải nghiệm tốt hơn về đồ hoạ và âm thanh trong thế chiến thứ 2.

Game sẽ được ra mắt vào ngày 5.11.2021.


Halo Infinite

Halo Infinite đã được dự tính sẽ ra mắt vào năm 2020, tuy nhiên phải dời lại do đại dịch. Trong sự kiện Gamescom thì dòng game thứ 6 của Halo sẽ ra mắt game thủ vào ngày 8.12.2021. Mặc dù game sẽ được ra mắt vào năm nay, tuy nhiên tính năng co-op chiến dịch và chỉnh sửa bản đồ nhiều người chơi vẫn chưa thể sẵn sàng để ra mắt game thủ.

Ngoài ra, sẽ có một phiên bản Limited Edition Bundle của Xbox Series X dành cho các fan của dòng game Halo. Nếu ai là fan của dòng game Halo thì đừng nên bỏ qua phiên bản Limited này nhé, khá là đẹp đó.


Dying Light 2 Stay Human

Tại sự kiện Gamescom thì Techland, nhà phát triển của Dying Light 2 đã tung ra trailer gameplay mới. Đoạn trailer cho ta những cái nhìn chi tiết hơn về thế giới, những động tác parkour mới, cơ chế chiến đấu và còn nhiều thứ khác nữa.

Đọc Thêm  Top game Co-op hay chơi tại nhà trong mùa dịch (phan 1)

Trong Dying Light 2 Stay Human, số lượng con người ngày càng đông và nguy hiểm, và người chơi cần phải kết hợp nhiều yếu tố của trò chơi để sống sót.

Game sẽ được ra mắt vào 7.12.2021.


Saints Row

Được giới thiệu trong sự kiện Gamescom vừa qua, Saints Row do Volition phát triển và được Deep Silver phát hành. Game sẽ không nối tiếp cốt truyện của phần 4 mà sẽ là một bản reboot lại toàn bộ dòng game này. Bạn vẫn có thể tự tuỳ chỉnh nhân vật theo ý thích. Game sẽ được ra mắt vào 25.2.2022.

Ngoài ra, để kỷ niệm sự ra mắt của game sau 8 năm thì Epic Games đang cho free tựa game Saints Row®: The Third™ Remastered đến hết ngày 2.9.2021, các bạn đã lấy chưa nhỉ. Đường link tại đây nhé.


Vampire: The Masquerade – Bloodhunt

Bloodhunt được Sharkmob phát triển và phát hành. Game lấy bối cảnh tại vũ trụ của Vampire: The Masquerade thuộc thể loại Battle Royale hoàn toàn miễn phí.

Game sẽ mở Early Access vào ngày 7.9.2021.


DokeV

DokeV là một tựa game mới do Pearl Abyss, nhà phát triển đứng sau thành công của Black Desert Online. Game thuộc thể loại hành động, thế giới mở, thu thập sinh vật, với những câu chuyện hấp dẫn và lấy bối cảnh trong một thế giới sống động, độc đáo.

Nhìn sơ thì tựa game này có một chút kết hợp giữa GTAPokemon nhỉ. Hiện tại thì vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức cho tựa game. Bạn có thể tìm thêm các thông tin về game tại dokev.pearlabyss.com.

Đọc Thêm  Cách dùng Google Drive (Backup and Sync) để sao lưu và đồng bộ dữ liệu trên máy tính

Far Cry 6

Mặc dù đã ấn định ngày ra mắt của tựa game là 7.10.2021, nhưng Ubisoft đem đến trailer cốt truyện khác tại sự kiện Gamescom lần này. Trailer sẽ cho chúng ta khám phá thêm câu chuyện về nhà độc tài Yaran Antón Castillo (Giancarlo Esposito) và quân du kích hiện đại nổi dậy chống lại hắn ta.


Jurassic World Evolution 2

Gamescom cũng chào đón các bạn yêu thích khủng long qua đoạn trailer mới của Jurassic World Evolution 2. Đoạn trailer mới cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về môi trường, các loại khủng long khác nhau và các công trình để bạn có thể tự xây dựng cho mình một công viên khủng long riêng cho bản thân.

Game sẽ được ra mắt vào ngày 9.11.2021. Hiện tại thì bạn có thể pre-order trước tựa game rồi đó.


Teenage Mutant Ninja Turtle: Shredder’s Revenge

Trailer mới của Teenage Mutant Ninja Turtle: Shredder’s Revenge tại Gamescom cho thấy, chúng ta không chỉ điều khiển mỗi 4 chú rùa quen thuộc: Leonardo, Michelangelo, DonatelloRapheal, mà chúng ta còn có thể điều khiển cô phóng viên và là đồng minh yêu quý của những chú rùa đột biến này, April O’Neil.

Game dự tính sẽ ra mắt game thủ vào năm 2022. Còn 2 nhân vật nữa là sư phụ chuột Splinter và anh chàng Casey Jones không biết có vào game luôn không nhỉ.


Death Stranding Director’s Cut

Sau sự thành công của Death Stranding, Hideo Kojima đem tới sự kiện Gamescom trailer về bản Director’s Cut của tựa game. Tuy nhiên, đây không phải phiên bản thêm vào những tính năng “bị cắt” vì theo Kojima thì phiên bản đã ra mắt là một phiên bản đầy đủ rồi, không bị rút gọn gì cả.

Đọc Thêm  Tìm hiểu về các dòng ổ cứng Western

Phiên bản Death Stranding Director’s Cut này sẽ thêm vào nhiều tính năng mới như khám phá các khu vực mới với các nhiệm vụ, các minigame, cốt truyện được mở rộng,…..

Game hiện tại đã có thể pre-order, dự kiến ra mắt vào 24.9.2021 trên hệ máy PS5 và chưa có thông tin gì về việc sẽ có bản PC ở thời điểm hiện tại.


Sifu

Trò chơi võ thuật Sifu giới thiệu trong Gamescom, được phát triển bởi nhà studio độc lập nước Pháp, Sloclap. Game thuộc thể loại hành động góc nhìn thứ ba có tính năng chiến đấu tay đôi mãnh liệt. Bạn sẽ điều khiển một học sinh Kung-Fu trẻ trên con đường trả thù trong mọi ngóc ngách của thành phố.

Game sẽ được ra mắt vào 22.02.2022.


UFL

Bạn đã quá chán với việc mua một tựa game bóng đá, xong phải bỏ thêm tiền để sở hữu một cầu thủ có chỉ số tốt. Hãy đến với UFL, một tựa game bóng đá được giới thiệu trong Gamescom vừa qua. Được phát triển bởi studio người Belarus, Strikerz Inc. và được phát hành bởi Strikerz. Theo đoạn trailer, đây sẽ là một tựa game bóng đá Free-to-play và “Fair-to-play”.

Hiện tại, game vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức. Tuy nhiên, đây là một tin đáng mong chờ đối với những fan bóng đá về việc miễn phí và công bằng khi đối đầu với những người chơi khác.


The Outlast Trials

Gamescom

The Outlast Trials cho phép bạn lập team với bạn bè để cùng sinh tồn trong game

Gamescom mang tới những cảnh quay đầy kinh dị và ám ảnh trong tựa game The Outlast Trials. Được phát hành và phát triển bởi Red Barrels, đây là phần thứ 3 của dòng game Outlast. Tuy nhiên, game sẽ không tiếp tục sau phần 2 mà sẽ là bản tiền truyện của 2 phần game đầu là Outlast và  Outlast 2.

Đọc Thêm  Hướng dẫn mở nhiều bảng tính cạnh nhau trong Excel 2013

Game sẽ lấy bối cảnh thời kỳ Chiến tranh Lạnh, người chơi sẽ vào vai các đối tượng thí nghiệm bị bắt cóc bởi tập đoàn đen tối Murkoff, và đương nhiên sẽ cùng vũ trụ với các phần game trước. 

Game sẽ được ra mắt vào năm 2022. Vì giới hạn độ tuổi và chỉ xem được trên Youtube, nên bạn hãy ấn vào tên game để xem trailer trên youtube và trên 18 tuổi nhé. 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

MÃ GIẢM GIÁ HÔM NAY
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart